Thursday, August 8, 2013

Oh my God Moments!

हा माझा अगदी tried and tested अनुभव आहे. कोणत्याही मोठ्या महत्वाच्या गोष्टीत/प्रसंगात काहीतरी न्यून राहतेच (तीट लागल्यासारखे)! सर्व काही ठरल्याप्रमाणे जसे हवे तसे बिनचूक झाले आहे असे होतच नाही. प्रत्येक वेळी एखादी तीट लावण्यापुरती तरी एखादी OMG moment असतेच! त्या मोमेंट ची तीव्रता कमीजास्त असू शकते. ती जब वी मेट मधली रतलाम स्टेशनवर सुटलेल्या ट्रेनकडे आ वासून पाहणारी करीना आठवते? तशी तीव्र किंवा हातिच्चा! एवढंच राहिलं का! एवढी साधी! आत्तापर्यंत ह्या दोन्ही टोकाच्या आणि अधल्यामधल्या सर्व तीव्रतेच्या OMG moments अनुभवल्या आहेत. वाईट्ट वाईट्ट OMG moment म्हणजे एकदा एका फार महत्वाच्या प्रयोगात (ज्याचे निष्कर्ष काल मिळाले असते तर बर इतके urgent होते ) मी हवं असलेलं supernatent चक्क ओतून दिलं होतं!! त्यावेळी ही धरणी फाडून मला पोटात घेईल तर किती बरं असं वाटलं होतं!
आता तर मी अशा OMG moments ची वाटच बघत असते. ती मोमेंट एकदा येउन गेली की हायसं वाटतं मला. म्हणजे त्यावेळी व्हायची ती चूक/गडबड होऊन गेलेली असते. आता फक्त निस्तरणं आपल्या हातात असतं . अशावेळी मी पश्चाताप वै. करत बसत नाही. झालेली चूक निस्तरते आणि आपली थियरी कशी योग्य असं म्हणत स्वतःची पाठ थोपटते!

1 comment: